Trang

gggg

Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

Bug thẻ bài


Yêu càu AE phãi biết sử dụng dc cheat
phần xu khoá thì AE làm sau đây :
B1 : Chuẩn bị bùa may mắn 50% ( khoảng 4 cái )
B2 : AE bật cheat lên rùi bug bình thường với số nè 1000000000 đúng 10 số 
B3 : Sau đó anh em vào phần hợp thành bỏ bùa vào ( sao khi thấy nó xuất hiện - 9999999996 hay gì đó miễn là âm dc rùi .
B3 : AE tắt rèn đi rùi trở lại trang bị bật qua đạp cụ thấy phần BMM âm đó là đúng nếu ko thấy là bug sai .
B3 : nháy nút "bán" ở phía dưới bán bùa đi ( di chuyển chuột để bán chứ không dc dùng enter nhá ) 
B4 : hoàn thành .
Vàng củng bug i như vậy mà sử dụng bằng đá hợp thành mà bug nhé
nhớ AE cấm tham lam quá nếu ko thì âm luôn đó 
Theo kinh nghiệm của mình thì khoảng 20tr là dừng .
Còn phần điểm thẻ bài sao đây ( mình củng hok chắc gì lắm do mấy anh chị bug thẻ chính + thẻ phụ lên 40 hết còn mình hok biết bug thẻ chính tốt nhất là các bạn cày thẻ chính lên cấp cao rùi hã bug nhé )
B1 : bật cheat lên bug điểm như bt zậy bug khoản bao nhiêu tùy thích mới nhìn zô thì đó chỉ là ảo thui sử dụng hok dc .
B2 : các bạn tẩy điểm nhiều zô nhấn nhiều zô thì số điểm thẻ mà mình bug đó nó sẻ giảm theo mỗi lần mình click zô 
B3 : các bạn Bật qua đạo cụ rồi bật lại thẻ bài thì các bạn sẻ thấy âm phãi hok nào ? Cái đó mới quan trọng đó .
B4 : các bạn nâng cấp thẻ chính ( kệ mặc cho nó âm ) cứ nâng cấp bình thường nâng cấp xong thì các bạn thấy nó dương lại đó cái đó mới sử dụng dc đấy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét